เอฟเอคัพ รอบที่ 4 คู่ที่น่าสนใจ

เอฟเอคัพ รอบที่ 4 คู่ที่น่าสนใจ

ต้องบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กว่าจะผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพมาได้ นี่หืดขึ้นคอทีเดียว การเจอกับวัตฟอร์ด ว่ากันตามตรงไม่ได้ง่ายเท่าไรนัก แต่การเอาชนะเพียงแค่ 1-0 ก็ทำเอาแฟนบอลเฉพาะกิจบ่นอุบไปเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม แม้จะยังแข่งรอบ 3 กันไม่จบ แต่ว่าตอนนี้ได้มีการจับสลากเอฟเอคัพ รอบ 4 กันออกมาแล้วมีคู่ไหนน่าสนใจกันบ้าง

แมนยู พบ ลิเวอร์พูล
คู่เอกของการแข่งขันรอบนี้ คงหนีไม่พ้นการเจอกันของแดงเดือด ที่คราวนี้จะมาไฟต์กันรอบนอกอีกครั้งหนึ่ง การมาเจอกันระหว่าง แมนยู กับ ลิเวอร์พูล ในรอบนี้ คงเป็นอะไรที่แฟนบอลคงใส่กันเต็มที่เหมือนกัน คู่นี้เจอกันที่ไหนยังไง ก็ต้องขอเอาชนะไว้ก่อน ยิ่งถ้าเป็นบอลถ้วยแบบนี้ใครชนะได้ โม้ไปยาวจนจบซีซั่นได้เลย

ฟูแล่ม พบ เบิร์นลี่ย์
อีกคู่เป็นการมาเจอกันของ ทีมในระดับพรีเมียร์ลีคด้วยกันเองอย่าง ฟูแล่ม กับ เบิร์นลี่ย์ คู่นี้เรามองว่าน่าสนใจเพราะว่าตอนนี้ทั้งคู่ น่าจะมองไปที่การอยู่รอดในลีคมากกว่าจะมาสนใจบอลถ้วยแบบนี้ แต่ว่าการมาเจอกันของทีมในระดับพิกัดใกล้เคียงกันแบบนี้ แม้จะเป็นทีมผสม ทีมสำรองลงก็ยังน่าสนใจว่าทั้งคู่ใครจะผ่านเข้าไปได้

เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ ชรูว์สบิวรี่ พบ อาร์เซนอล
คู่ต่อมาเราก็มองว่าน่าจะเป็นการเจอกันของ ทีมจากพรีเมียร์ลีค อาร์เซนอล ที่ไปยืนรออยู่แล้ว จะเจอผู้ชนะระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ ชรูว์สบิวรี่ เรามองว่าถ้าไม่พลาดกันไปเอง นักบุญแดนใต้ ไม่น่าพลาดไปเจอกับอาร์เซนอล ทีนี้ อาร์เซนอล ในช่วงนี้ถือว่าความมั่นใจเริ่มกลับมา น่าจะมาบดกับ เซาธ์ ที่ซีซั่นนี้ฟอร์มแรงดีเหลือเกิน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ พลีมัธ
คู่สุดท้ายเรายกการเจอของทีมต่างระดับอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เจอกับ พลีมัธ ดูจากลีคต้องบอกว่า ห่างกันเยอะเพราะพลีมัธ เล่นในลีควัน หากไล่ตามลำดับนี่คือลีคอันดับ 4 แต่จากฟอร์มของเชฟฟิลด์ ที่ยังไม่ดีขึ้นเท่าไร แล้วอาจจะมุ่งไปที่การเอาตัวรอดในลีคก่อนมาสนใจบอลถ้วย งานนี้ ถ้าพลีมัธ มาดีอาจจะมีพลิคล็อคได้เห

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *